Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 7 BEAUTIFUL SAIGON HIỆN ĐẠI

BY CHO THUE VAN PHONG QUAN 7 5 comments



Tòa nhà Petroland building đường Tân Trào, quận 7, Tp HCM, văn phòng cho thuê quận 7 Petroland Building với kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở,văn phòng làm việc.

Toà nhà có nhiều lợi thế đến từ vị trí địa lý, giao thông đi lại, trang thiết bị hoàn thiện và cơ sở vật chất hoàn thiện. Tuy nhiên, điểm cạnh tranh lớn nhất đến từ giá thuê hợp lý, diện tích thuê linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu thuê văn phòng của nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau.

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp đặt văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch tại khu vực gần các khu trung tâm lớn đều có cơ hội tiếp cận khách hàng và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy, các tòa nhà văn phòng tại đây cũng được tận hưởng trọn vọn các lợi thế này.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê PETROLAND BUILDING.
Hình chụp toàn cảnh Petroland Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 Petroland Building cho thuê gồm 3 hầm, 30 tầng, khuôn viên đẹp. Petroland Building nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.
Hình chụp diện tích trống tại Petroland Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 Petroland building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.
Một diện tích trống khác tại Petroland Building
Một diện tích trống khác tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 Petroland building, không gian thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 7 Petroland building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Petroland Building hãy gọi ngay cho chúng tôi .

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net  

5 nhận xét:

  1. Tôi đang muốn thuê văn phòng cho thuê quận 7 Petroland building . Hôm vừa rồi tôi được bạn tôi dẫn đi xem văn phòng ở đây. Tôi rất ưng ý. Bây giờ tôi muốn nhờ công ty giới thiệu giúp tôi thuê văn phòng tại đây. 091654879 là số điện thoại của tôi.

    Trả lờiXóa
  2. Khả năng chịu tải của tòa nhà cho thuê văn phòng quận 7 Petroland building là bao nhiêu vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số này bạn nhé! 0976 256 125

    Trả lờiXóa
  3. Đường phía trước tòa nhà cho thuê văn phòng quận 7 Petroland building, rộng rãi, thông thoáng mà vào giờ cao điểm thì sao bạn, có dễ dàng di chuyển không vậy, nếu mình thuê thì giá như vậy đã ổn định chưa hay còn có các khoản khác nữa. Liên hệ mình qua số 0986222578 để tư vấn giùm mình nha

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 7 Petroland building cho thuê nguyên sàn hay là nhiều công ty chung một sàn vậy bạn.? Hãy chủ động gọi cho tôi bạn nhé! SĐT: 0165 784 7845

    Trả lờiXóa
  5. Nếu thuê tòa nhà cho thuê văn phòng quận 7 Petroland building hệ điều hòa bị hỏng thì xử lý thế nào vậy bạn.? Gọi cho tôi: 0165 784 7853

    Trả lờiXóa