Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 7 IPC BUILDING HIỆN ĐẠI

BY CHO THUE VAN PHONG QUAN 7 6 comments



Văn phòng cho thuê quận 7 IPC building đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp HCM. Văn phòng cho thuê quận 7 IPC Building nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 IPC building có thiết kế hiện đại, trang nhã, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hoàn thiện với hệ thống thang máy, điều hòa, hệ thống máy phát điện đều nhập khẩu từ các nước có công nghệ phát triển nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách thuê văn phòng.

Chính thức đi vào hoạt động với hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, toà nhà hứa hẹn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê IPC BUILDING.
Hình chụp toàn cảnh IPC Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 IPC Building 1 hầm, 20 tầng, khuôn viên đẹp. phòng ốc thông thoáng, tiện nghi hiện đại, cao cấp, cảnh đẹp. Bảo vệ 24/24, bãi đậu xe hơi-xe máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, hệ thống thang máy và thang bộ thoát hiểm. 
Hình chụp diện tích trống tại IPC Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 IPC Building, không gian thông thoáng, ít vướng cột.
Một diện tích trống khác tại IPC Building
Văn phòng cho thuê quận 7 IPC Building hình nhìn từ bên trong trần cách sàn 2.80m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 7 IPC building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về IPC Building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

6 nhận xét:

  1. Nhìn tòa nhà văn phòng cho thuê IPC building rất sang trọng và tiện nghi. Có một thắc mắc là tòa nhà có chỗ đậu xe ôtô riêng hay chung với xe máy?. Sếp tôi không thích để chung với xe máy vì mỗi khi giờ tan ca rất là khó khăn. Vui lòng cho tôi thêm thông tin về tòa nhà văn phòng cho thuê IPC building sớm nhất có thể về mail ngocthanhx56@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Vị trí của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 IPC building có gần bến xe bus không nhỉ?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này nhé! 0965 545 454.

    Trả lờiXóa
  3. Có thể trao đổi thêm về giờ giấc làm việc tại tòa nhàvăn phòng cho thuê quận 7 IPC building không bạn.?Liên hệ với tôi qua mail: tritrinh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Nhà vệ sinh trong diện tích cho thuê luôn hay bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 IPC building vậy bạn.? Bạn hãy chủ động liên lạc với tôi nha bạn! Sđt: 0165 652 7841

    Trả lờiXóa
  5. Diện tích trống nằm ở tầng nào của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 IPC building vậy bạn.? Bạn có thể chủ động gọi tôi vào giờ hành chính. SĐT: 0976 485 485

    Trả lờiXóa